Booking

Dr. Niwat Aranyakasemsuk

Women Health

Family Doctor

Institutes :
Pharmongkutklao Hospital

Choose appointment time
{{dateToTimeString(ats.result[0].date) | date:'dd MMM'}} ({{dateToTimeString(ats.result[0].date) | date:'EEE'}})
{{ats.clinic_name}}
{{ats.clinic_addr}}
{{stringToDateFix(time_slot) | date:'HH:mm'}} {{stringToDateFix(time_slot) | date:'HH:mm'}}
Next availability {{stringToDateFix(ats.next_avail_date) | date:'EEE, d MMM'}} Next availability {{stringToDateFix(ats.next_avail_date) | date:'EEE, d MMM'}} Online appointment is inactive for this doctor
Dr. Niwat Aranyakasemsuk is specialized in Women Health Family Doctor ( Fetomaternal Medicine ) For consultation and treatment, please book an appointment online in Phyathai 2 Hospital

Languages

  • Thai
  • English

Photos

image

ภูมิคุ้มกันสร้างได้ตั้งแต่อยู่ในครรภ์

ภูมิคุ้มกันลูกน้อยสามารถสร้างได้ตั้งแต่อยู่ในครรภ์ และเราสามารถปกป้องลูกน้อยจากสิ่งเร้าที่มากระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ตั้งแต่อยู่ในครรภ์ได้เช่นกัน ภูมิแพ้ เป็นโรคที่เกิดจากปัจจัย 2... More

คุณแม่ตั้งครรภ์ทานยาได้มั้ย

ยามีผลสำคัญต่อลูกน้อยในครรภ์ในช่วง 3 เดือนแรกและช่วงใกล้คลอด โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรกอาจมีผลทำให้ทารกพิการหรือแท้งได้ เพราะเป็นช่วงที่ลูกกำลังสร้างอวัยวะ ถ้าเป็นช่วงใกล้คลอด อาจมี... More

ระบบทางเดินปัสสาวะติดเชื้อ!

การติดเชื้อระบบทางเดินปัสสาวะ หรือ (Urinary Tract Infection : UTI) เป็นภาวะแทรกซ้อนที่พบได้บ่อยที่สุดโรคหนึ่งในระหว่างการตั้งครรภ์ ถ้าไม่ได้รับการดูแลรักษาที่เหมาะสม อาจเพิ่มความเส... More

เคล็ดไม่ลับ! วิธีรักษารอยแตกลายหลังคลอด ให้กลับมาเนียนกระชับอย่างได้ผล

ในขณะตั้งครรภ์ ผิวหนังของคุณแม่ตั้งครรภ์มีการเปลี่ยนแปลงจากอิทธิพลของฮอร์โมนหลายชนิด (Estrogen, Relaxin, Adrenocortical Hormones) การเกิดรอยแตก รอยแยก ที่หน้าท้อง หรือที่เรียกกันว่... More

Pregnancy Journal ไขปัญหาคาใจแม่ท้อง

Q: อยากเรียนถามค่ะว่า ตกขาว หรือฤดูขาว  คืออะไรคะ แล้วเป็นเรื่องปกติหรือเปล่าที่ร่างกายจะผลิตออกมา A: ตกขาว (Leukorrhea) หรือที่บางคนเรียก ระดูขาว (ไม่ใช่ฤดูขาว อย่างที่... More

การเตรียมพร้อมสุขภาพก่อนตั้งครรภ์ของผู้หญิงอายุ 30 ปี

การเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ เป็นสิ่งสำคัญที่หลายๆ คู่มองข้ามโดยเฉพาะในวัยที่เข้าสู่เลข 3 แล้วด้วย ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะอายุที่มากขึ้น อาจตามด้วยปัญหาต่างๆ ระหว่... More


Working hours

Phyathai 2 Hospital
Mon 09:00 - 17:00
Tue 09:00 - 17:00
Wed 09:00 - 17:00
Thu 09:00 - 17:00
Fri 09:00 - 12:00
Sat 09:00 - 15:00
Sun 09:00 - 12:00