Booking

Dr., MD. Niorn Boonpuen

Children Center

Skin

Institutes :
Institute of Dermatology

Choose appointment time
{{dateToTimeString(ats.result[0].date) | date:'dd MMM'}} ({{dateToTimeString(ats.result[0].date) | date:'EEE'}})
{{ats.clinic_name}}
{{ats.clinic_addr}}
{{stringToDateFix(time_slot) | date:'HH:mm'}} {{stringToDateFix(time_slot) | date:'HH:mm'}}
Next availability {{stringToDateFix(ats.next_avail_date) | date:'EEE, d MMM'}} Next availability {{stringToDateFix(ats.next_avail_date) | date:'EEE, d MMM'}} Online appointment is inactive for this doctor
Dr., MD. Niorn Boonpuen is specialized in Children Center Skin ( Pediatric Dermatologist Dermatologic Laser ) For consultation and treatment, please book an appointment online in Lanlalita medical Clinic

Languages

  • Thai
  • English

Videos

Photos

image image image image

การปกป้องลูกจากแสงแดด

 การปกป้องลูกจากแสงแดด ควรใช้หลายวิธีร่วมกัน*** Slip on clothes that cover your arms & legs ใส่เสื้อผ้าที่ปกคลุมแขนและขา เลือกเสื้อผ้าที่ทอแน่น สีเข้ม เพื่อให้แสงผ่านได... More

เคล็ดลับในการเลือกยาทากันแดด

เคล็ดลับในการเลือกยาทากันแดด ประเภทสารกันแดด สารกันแดดประเภทสะท้อนกลับ (Physical sunscreen) ได้แก่ Titanium dioxide และ Zinc oxide จะสะท้อนรังสียูวี โดยไม่เกิดปฏิกริยาที่ผิวห... More

ผื่นผิวหนังอักเสบจากพิษแมงกระพรุน

สาเหตุ ผิวหนังสัมผัสกับกระเปาะพิษ (nematocyst) ที่อยู่บนหนวด (tentacles) ของแมงกะพรุนซึ่งมีสาร cytolysin มีฤทธิ์ทำลายเนื้อเยื่อ สิ่งที่พบ มีการอักเสบของผิวหนัง ปวด บวม แดง ร้อน มี... More

ผดร้อนในเด็ก

ผดร้อน เนื่องจากท่อระบายเหงื่อของทารกและเด็กเล็กยังทำงานได้ไม่เต็มที่ ถ้าคุณพ่อให้ลูกใส่เสื้อผ้าที่หนาเกินไป ผิวหนังของลูกจะระบายความร้อนได้ไม่ดี ท่อระบายเหงื่อซึ่งถูกอุดกั้นจึงท... More

ดูแลทารกน้อยให้พ้นจากอันตรายของแสงแดด

ดูแลทารกน้อยให้พ้นจากอันตรายของแสงแดด -คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรให้ลูกน้อยอายุต่ำกว่า 6 เดือน สัมผัสกับแสงแดดโดยตรง ดูแลเรื่องการแต่งกายที่ช่วยป้องกันผิวหนัง เช่น สวมหมวก เสื้อแขนยาว กาง... More

ผื่นจากการเสียดสีตามซอกพับ

ผื่นจากการเสียดสีตามซอกพับ เด็กที่มีรูปร่างท้วมหรืออ้วนจะมีเนื้อบริเวณข้อพับเยอะ โอกาสที่ผิวหนังเสียดสีกันจึงเกิดขึ้นได้บ่อย และเมื่อเผชิญอากาศร้อนอบอ้าวจนเหงื่อออกเยอะ บริเวณซอกพ... More

อาบน้ำพร้อมไออุ่นมือแม่

           แม้อากาศเมืองไทยจะไม่หนาวจัด แต่ความเย็นที่พัดผ่านผิวบอบบางของลูกน้อย ซึ่งเป็นผิวที่บอบบางกว่าผู้ใหญ่ ย่อมทำให้ผิวแห้งแตกได้ง่ายนะคะ &nbsp... More


Working hours

Lanlalita medical Clinic
Tue 17:30 - 20:00
Wed 17:30 - 20:00
Thu 17:30 - 20:00
Fri 17:30 - 20:00
Sat 11:00 - 20:00
Sun 11:00 - 20:00