Booking

นพ. ปณต เลื่อมสำราญ

กระดูกและข้อ


เลือกเวลานัดหมาย
{{dateToTimeString(ats.result[0].date) | date:'dd MMM'}} ({{dateToTimeString(ats.result[0].date) | date:'EEE'}})
{{ats.clinic_name}}
{{ats.clinic_addr}}
{{stringToDateFix(time_slot) | date:'HH:mm'}} {{stringToDateFix(time_slot) | date:'HH:mm'}}
วันว่างถัดไป {{stringToDateFix(ats.next_avail_date) | date:'EEE, d MMM'}} วันว่างถัดไป {{stringToDateFix(ats.next_avail_date) | date:'EEE, d MMM'}} ไม่ได้เปิดการนัดหมาย online
นพ. ปณต เลื่อมสำราญ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน กระดูกและข้อ ( ) สามารถทำการนัดหมายและปรึกษาได้ที่ โรงพยาบาลธนบุรี

การศึกษา

  • แพทยศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2548

วุฒิบัตร

  • วุฒิบัตร สาขาศัลยศาสตร์อร์โธปิดิกส์ มหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2554

ภาษา

  • Thai
  • English
 

Videos

รูปภาพ

image

ปวดส้นเท้าจากการทำงานต้องทำอย่างไร

ปวดส้นเท้าจากการทำงาน... ต้องทำอย่างไร??? "อาการปวดส้นเท้า" หรือ "รองช้ำ"นั้น เป็นอาการที่เพื่อนๆพนักงานออฟฟิศหลายท่านเคยเป็นมาก่อน มักจะเป็นๆหายๆ ไม่หายขาดซักทีใช่มั๊ยครับ โดยเฉ... อ่านต่อ

Carpal Tunnel Syndrome ภาวะปวดชา มือ

ภาวะปวด ชามือ นิ้วมือ พังผืดกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ    https://www.facebook.com/OrangeClinicTH/posts/271355379879242   อ่านต่อ

ปวดคอ บ่า ไหล่ แก้ไขอย่างไร?

กลุ่มคนทำงาน มักจะมีอาการปวดคอปวดบ่ากันมาก  เคยสงสัยไหมครับว่าเกิดจากอะไรทำไมไม่หายไปสักที วันนี้ทางOrange clinic มีความรู้ดีๆมาฝากครับhttps://www.facebook.com/OrangeCli... อ่านต่อ

นิ้วล็อค (Trigger finger)

จากบทความที่แล้ว เกิดคำถามจากผู้อ่านหลายท่าน ว่าอันที่จริงแล้วนิ้วล็อค คืออะไร เกิดขึ้นได้อย่างไร ทางแอดมิน เห็นว่ายิ่งผู้อ่านได้ข้อมูลลึกซึ้ง ย่อมนำไปสู่การหลีกเลี่ยงโรคนี้ ได้ดีข... อ่านต่อ

ท่าบริหารมือ เพื่อแก้นิ้วล็อค หรือโรคพังผืดกดทับเส้นประสาทข้อมือ ที่จริงแล้วควรทำอย่างไร? กำลูกบอลช่วยได้จริงหรือ?

เดี๋ยวนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าสมาร์ทโฟนนั้นแทบจะเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกายของหลายๆคน เมื่อมีการใช้มือมากขึ้น รวมถึงการทำงานต่างๆเช่น การใช้คอมพิวเตอร์ หรือกีฬาบางอย่าง ก็อาจทำให้เกิดกา... อ่านต่อ

ไปหาหมอ หมอบอกฉันว่าเป็นโรคกล้ามเนื้ออักเสบ เอ๊ะ! แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรหนักนะ ทำไมเจ็บขนาดนี้?

เวลาเราไปรักษากับแพทย์ มักจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น กล้ามเนื้ออักเสบ แต่หลายคนมักจะกังวล เพราะบางท่านอาการก็เป็นหนัก อาจถึงขนาดขยับไม่ได้ หรือบ้างก็มีอาการชา อย่างนี้จะมีโรคอะไรอย... อ่านต่อ

โรคใดบ้างที่ถือว่าอยู่ในกลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรม?

ออฟฟิศซินโดรม คือกลุ่มอาการแสดง การบาดเจ็บของเส้นเอ็น กล้ามเนื้อ เนื่อเยื่อต่างๆ อันเนื่องมาจากการใช้ซ้ำๆ ที่เรียกว่าออฟฟิศซินโดรม เพราะส่วนใหญ่มักพบในพนักงานออฟฟิศ  แต่จ... อ่านต่อ

หมอนรองกระดูกทับเส้น คืออะไร?

หมอนรองกระดูกทับเส้นคืออะไร หลายคนคงเคยสงสัย มีเพื่อนๆปวดหลังเป็นๆหายๆ ไปหาหมอมา แล้วบอกว่าเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้น ฟังดูน่ากลัวมาก! .กระดูกสันหลังของคนเรา จะมีลักษณะเป็นปล้องๆเรี... อ่านต่อ

ปวดหัวข้างเดียว! เป็นไมเกรน จริงหรือ?

ปวดหัวข้างเดียว เป็น”ไมเกรน”จริงหรือ??? อาการปวดศีรษะข้างเดียว เป็นอาการที่พบได้อยู่บ่อยๆในคนวัยทำงาน ซึ่งบ่อยครั้งก็จะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น”ไมเกรน”...... อ่านต่อ

Orange clinic

"Orange Clinic" มาจาก Office-Range Clinic เราคือคลินิกที่ตั้งอยู่ในอาคารสำนักงาน และเน้นรักษาอาการปวดที่เกิดจากการทำงาน หรือ Office Syndrome We are office syndrome specialist!We... อ่านต่อ

ปวดคอ ปวดบ่า เป็นๆหายๆ นี่ฉันเป็นอะไร?!?

เชื่อว่าคนส่วนมากต้องเคยมีอาการปวดคอและบ่ามาก่อน บางทีปวดมาก บางทีปวดน้อย แต่น่ารำคาญสุดๆ รบกวนชีวิตประจำวันและการทำงานเป็นอย่างมาก พอไปหาหมอ ก็บอกว่าเป็นกล้ามเนื้อ ให้ยามากิน ดีขึ... อ่านต่อ

ออฟฟิศซินโดรม คืออะไร?

Office Syndrome คืออะไร?        Office Syndrome เป็นกลุ่มอาการที่พบได้บ่อยในคนที่ทำงานออฟฟิศ ซึ่งมีรูปแบบการทำงานที่มีลักษณะเฉพาะ เช่น นั่งโต๊ะอยู่กับที่เป็นเว... อ่านต่อ


เวลาทำงาน

โรงพยาบาลธนบุรี
จันทร์ 09:00 - 17:00
อังคาร 09:00 - 17:00
พุธ 13:00 - 17:00
ศุกร์ 09:00 - 16:00